ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 27 คน )
เพศ
ชาย
57.69%
หญิง
42.31%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
46.15%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
19.23%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.08%
อื่นๆ
11.54%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
35.48%
พอใจมาก
25.81%
ปานกลาง
16.13%
พอใจน้อย
9.68%
พอใจน้อยที่สุด
12.90%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
32.14%
พอใจมาก
21.43%
ปานกลาง
17.86%
พอใจน้อย
14.29%
พอใจน้อยที่สุด
14.29%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
26.92%
พอใจมาก
30.77%
ปานกลาง
15.38%
พอใจน้อย
23.08%
พอใจน้อยที่สุด
3.85%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
23.81%
พอใจมาก
52.38%
ปานกลาง
4.76%
พอใจน้อย
9.52%
พอใจน้อยที่สุด
9.52%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
34.78%
พอใจมาก
21.74%
ปานกลาง
26.09%
พอใจน้อย
4.35%
พอใจน้อยที่สุด
13.04%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
28.57%
พอใจมาก
47.62%
ปานกลาง
9.52%
พอใจน้อย
4.76%
พอใจน้อยที่สุด
9.52%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
36.36%
พอใจมาก
36.36%
ปานกลาง
9.09%
พอใจน้อย
9.09%
พอใจน้อยที่สุด
9.09%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ไม่มีข้อเสนอแนะ