ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 23 คน )
เพศ
ชาย
58.00%
หญิง
42.00%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
50.00%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
18.18%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
22.73%
อื่นๆ
9.09%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
38.46%
พอใจมาก
26.92%
ปานกลาง
15.38%
พอใจน้อย
7.69%
พอใจน้อยที่สุด
11.54%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
34.78%
พอใจมาก
21.74%
ปานกลาง
17.39%
พอใจน้อย
13.04%
พอใจน้อยที่สุด
13.04%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
30.00%
พอใจมาก
35.00%
ปานกลาง
15.00%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
0.00%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
25.00%
พอใจมาก
62.50%
ปานกลาง
0.00%
พอใจน้อย
6.25%
พอใจน้อยที่สุด
6.25%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
38.89%
พอใจมาก
22.22%
ปานกลาง
27.78%
พอใจน้อย
0.00%
พอใจน้อยที่สุด
11.11%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
31.25%
พอใจมาก
56.25%
ปานกลาง
6.25%
พอใจน้อย
0.00%
พอใจน้อยที่สุด
6.25%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
41.18%
พอใจมาก
41.18%
ปานกลาง
5.88%
พอใจน้อย
5.88%
พอใจน้อยที่สุด
5.88%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ ไม่มีข้อเสนอแนะ